1.6 ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหา หรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหา หรือพัฒนาการเรียนรู้
มีการริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน และนำผลการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
Task : ปฏิบัติได้ตามระดับฯที่คาดหวัง (3)
ข้าพเจ้าริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ สังเคราะห์ และหรือวิจัยเพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนและนำผลการศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ และหรือวิจัยมาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนา ปรับเปลี่ยนนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้มีเพื่อพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เป็นแบบอย่างที่ดีและสามารถ ให้คำปรึกษากับผู้อื่นในการ ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ และหรือวิจัยเพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ ดังนี้
1.6.1 ศึกษาปัญหาวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล จากการสัมภาษณ์ผู้ปกครอง สังเกต พฤติกรรมและช่วยเหลือดูแลในด้านสุขภาพและพฤติกรรม
1.6.2 ศึกษาการแก้ปัญหาด้านการเรียนรู้ โดยการทำวิจัยในชั้นเรียน
1.6.3 สร้างและผลิตสื่อการสอนในหน่วยการเรียนรู้ เป็นงานวิจัยที่ใช้แก้ปัญหา เป็นสื่อ
แบบฝึกทักษะการอ่านและการเขียนคำควบกล้ำ
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง
ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3